Sunday, March 13, 2011

Phnom Penh, Cambodia. I love Phnom Penh

Nguoi dan o day hien va that tha. Ho nang ve ton giao co le vi vay ma ho song tot. Anh tai xe tuk-tuk va nhung hinh anh o Phnom Penh. Qua noi chuyen voi anh Han driver of tuk-tuk thi cuoc song o day tuong doi de, xe hoi (gia nhu ben My hay Canada) va nha dat rat rat re so sanh voi Vietnam hay Thailand. Dieu la la dan da den ma con bo thi mau trang. Sai/Dung US dollars ma ko noi tieng Anh. Tieng USD dung nhu dong tien Cambodian Riel- 1 USD = 4000 Riel. Buoi an toi 3 mon ngon cho 3 nguoi voi Angkor beer mat 14 USD. Buoi an sang cho 3 nguoi mat 4 USD. Ly cafe den da 50 cents. Dan o day noi dc chut chut tieng Viet va chut chut tieng Anh. The people here speaks a little bit of English and Vietnamese. I will leave for Siem Reap to see Angkor Wat today after I got my Visa to enter back into Vietnam. This only applied for foreigner people like myself. Angkor Wat: The temple is at the top of the high classical style of Khmer architecture. It has become a symbol of Cambodia,